MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
30 พฤศจิกายน 542
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
-
692-MOIT 11.1 บันทึกข้อความรายงาน สรุปผล (2).pdf ( 312600 )ดูเอกสาร
-
693-MOIT 11.2 บันทึกข้อความสรุปผลไม่มีข้อร้องเรียน (2).pdf ( 91091 )ดูเอกสาร
-
694-MOIT 11.3.1 สรุปผลข้อรอ้งเรียนการให้บริการ (2).pdf ( 91086 )ดูเอกสาร
-
695-MOIT 11.3.2 สรุปผลข้อร้องเรียนทุจริตมิชอบ (2).pdf ( 91091 )ดูเอกสาร
-
696-MOIT 11.4 แบบฟอร์มเผยแพร่ (2).pdf ( 118848 )ดูเอกสาร
-
828-MOIT 11.1 บันทึกข้อความรายงาน สรุปผล ไตรมาส 4.pdf ( 312830 )ดูเอกสาร
-
829-MOIT 11.2 บันทึกข้อความสรุปผลไม่มีข้อร้องเรียน ไตรมาส 4.pdf ( 312881 )ดูเอกสาร
-
830-MOIT 11.3.1 สรุปผลข้อรอ้งเรียนการให้บริการ ไตรมาส 4.pdf ( 312881 )ดูเอกสาร
-
831-MOIT 11.3.2 สรุปผลข้อร้องเรียนทุจริตมิชอบ ไตรมาส 4.pdf ( 312866 )ดูเอกสาร
-
832-MOIT 11.4 แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 4.pdf ( 295085 )ดูเอกสาร