EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
1 มิถุนายน 2563
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
-
89-EB 16.1 คำสั่งผู้รับผิดชอบโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน.pdf ( 647515 )ดูเอกสาร
-
90-EB 16.2 หลักฐานช่องทางผ่านระบบฯ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม.pdf ( 966730 )ดูเอกสาร
-
91-EB 16.3 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป และการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf ( 9312414 )ดูเอกสาร
-
92-EB 16.4 แผนผังขั้นตอนการร้องเรียน.pdf ( 6188300 )ดูเอกสาร
-
93-EB 16.5 หนังสือรายงานผลการดำเนินงนเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน.pdf ( 331019 )ดูเอกสาร
-
94-EB 16.6 ไม่มีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน.pdf ( 331019 )ดูเอกสาร
-
95-EB 16.7 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผล.pdf ( 331019 )ดูเอกสาร
-
96-EB 16.8 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเวบไซต์.pdf ( 333777 )ดูเอกสาร
-
182-EB 16.9 หลักฐานแสดงจากเว็บไซต์ และ Print Screen.pdf ( 564448 )ดูเอกสาร
-
195-EB 16.7 รายผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนทั่วไป ไตรมาส 3.63.pdf ( 295124 )ดูเอกสาร
-
196-EB 16.8 แบบฟอร์มการเผยแพร่บนเว็บไซต์ ไตรมาส 3.63.pdf ( 368433 )ดูเอกสาร
-
203-EB 16.9 หลักฐานแสดงจากเว็บไซต์ และ Print Screen ไตรมาส 3.63.pdf ( 777506 )ดูเอกสาร
-
227-EB 16.7 รายผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนทั่วไป ไตรมาส 4.63.pdf ( 391198 )ดูเอกสาร
-
228-EB 16.8 แบบฟอร์มการเผยแพร่บนเว็บไซต์ ไตรมาส 4.63.pdf ( 421690 )ดูเอกสาร
-
238-EB 16.9 หลักฐานแสดงจากเว็บไซต์ และ Print Screen ไตรมาส 4.63.pdf ( 659678 )ดูเอกสาร